Reader Comments

Tại sao tất cả tin nhắn văn bản iPhone biến mất

by Mrs brishhanaa hana Cut (04-Oct-2020)


Tại sao tất cả tin nhắn văn bản iPhone biến mất

 

Hiện tại, ngoài các cuộc trò chuyện trực tiếp, mọi người sử dụng điện thoại di động nhiều nhất trong các tương tác xã hội, chẳng hạn như QQ, FB, SMS và email. Mặc dù SMS sẽ không được sử dụng để trò chuyện chung nhưng một số thông tin trong hộp SMS Nó vẫn rất quan trọng, ví dụ như mã xác minh của một ứng dụng nào đó, số dư của điện thoại di động và các chứng từ quan trọng để đăng ký cuộc hẹn đều được lấy thông qua SMS, vì vậy việc đảm bảo sự tồn tại của SMS trong điện thoại di động cũng rất quan trọng.

Nhưng một số người dùng iPhone nhận thấy tin nhắn văn bản của họ sẽ biến mất một cách khó hiểu trong quá trình sử dụng, thậm chí có những tin nhắn muốn làm trống có thể do người dùng xóa nhầm mà quên hoàn toàn, hoặc do đã dọn sạch thùng rác và bộ nhớ của điện thoại. 

sửa điện thoại tại Đà Nẵng Techcare đã lỡ tay xóa hết tin nhắn văn bản, nếu có thông tin quan trọng thì việc xóa có thể ảnh hưởng rất lớn, vì vậy việc nắm vững một số phương pháp khôi phục tin nhắn văn bản iPhone là rất quan trọng. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 phương pháp khôi phục. Có thể giúp đỡ.

Phương pháp một: khôi phục qua iCloud
  1. Bật iPhone và nhấp vào [Cài đặt] - [Khôi phục] - [Xóa tất cả nội dung và cài đặt], sau đó điện thoại sẽ khởi động lại.

mo-khoa-mat-khau-iphone.jpg

  1. Sau khi khởi động lại điện thoại, vào giao diện [Ứng dụng và dữ liệu], chọn [Khôi phục từ iCloud Backup], đăng nhập ID Apple của bạn, chọn bản sao lưu iCloud cần khôi phục và bắt đầu khôi phục. Đã khôi phục thành công.
Phương pháp 2: Khôi phục thông qua sao lưu phần mềm iTunes

Nếu có tin nhắn văn bản quan trọng trong điện thoại của bạn, hãy kết nối iPhone với máy tính để sao lưu dữ liệu trước khi những tin nhắn văn bản quan trọng này bị xóa. Sau đó, sử dụng phần mềm iTunes do Apple phát hành để sao lưu tất cả nội dung của điện thoại di động Apple vào máy tính này.

Nếu chúng ta thấy mình đã lỡ tay xóa mất các tin nhắn văn bản quan trọng, hãy kết nối lại điện thoại với máy tính và mở phần mềm iTunes, sau đó trên giao diện phần mềm (hiển thị trong ô hình bầu dục màu đỏ trong hình bên dưới), chúng ta có thể xem chúng ta đã từng sao lưu trước đó chưa. Nếu có bản sao lưu, hãy nhấp vào nút khôi phục sao lưu, sau đó đợi quá trình khôi phục hoàn tất để tất cả dữ liệu trên điện thoại được khôi phục về cách đã sao lưu. Xem thêm: thay mat kinh dien thoai gia re

Phương pháp 3: Sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu của bên thứ ba để khôi phục (Recoverit-Apple Recovery)

Bước 1. Kết nối iPhone với máy tính

Trước tiên, cài đặt và chạy Recoverit-Apple Recovery, sau đó kết nối iPhone với máy tính bằng cáp USB. Phần mềm có thể xác định thiết bị của người dùng trong vòng vài giây. Sau đó chọn thiết bị của người dùng ở chế độ "Khôi phục từ thiết bị iOS". Sau đó nhấp vào "Quét". Sau đó, chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi phần mềm miễn phí quét xong thiết bị và tìm thấy tất cả dữ liệu trên iPhone.

su-dung-khoa-thong-minh-tren-dien-thoai.jpg

 

Bước 2. Xem trước và khôi phục

Trong bước này, bạn sẽ thấy rằng Recoverit-Apple Recovery Free liệt kê tất cả các tệp mà nó tìm thấy trong thiết bị. Hỗ trợ khôi phục dữ liệu iPhone bao gồm tin nhắn văn bản, lịch sử trò chuyện WeChat, ghi nhớ, liên lạc, v.v. Techcare nhấp vào biểu tượng "SMS", và phần mềm bắt đầu quét và phân tích dữ liệu SMS của iPhone.

Cuối cùng, nhấp vào "Khôi phục thiết bị" hoặc "Khôi phục máy tính" ở dưới cùng bên phải của giao diện khôi phục để khôi phục lại tin nhắn văn bản đã xóa trên iPhone.

Điều kiện tiên quyết để khôi phục tin nhắn văn bản đã xóa thông qua iCloud và iTunes là tin nhắn văn bản đã được sao lưu trước khi chúng bị xóa. Bạn có thể lấy chúng trực tiếp bằng cách sử dụng hai phương pháp này. Tuy nhiên, sử dụng Recoverit-Apple Recovery có thể khôi phục mà không cần sao lưu và Các tin nhắn văn bản đã sao lưu sẽ được truy xuất.  Đố là những gì mà Trung tâm sửa chữa điện thoại Đà Nẵng muốn nói cho bạn.

--------------

Nó mạnh mẽ, nhanh chóng và dễ vận hành. Nếu tin nhắn văn bản chỉ bị mất và có bản sao lưu, chúng có thể được khôi phục qua iCloud. Nếu không có bản sao lưu, bạn nên tải xuống Wondershare Recovery Expert-Apple Restore Đã phục hồi. Tóm lại, khi sử dụng điện thoại di động, chúng ta phải hình thành thói quen sao lưu dữ liệu quan trọng, để không gây ra những rắc rối không đáng có do mất dữ liệu quan trọng.