Reader Comments

Những dòng laptop học tập giá rẻ hiện nay

by Mrs brishhanaa hana Cut (13-Sep-2020)


Những dòng laptop học tập giá rẻ hiện nay

 

Bạn muốn mua laptop để đáp ứng nhu cầu học tập nhưng chưa biết nên chọn mua dòng laptop nào? Sau đây, Techcare – Hệ thống mua bán laptop cũ Đà Nẵng xin chia sẻ đến các bạn những dòng laptop học tập giá rẻ hiện nay. Hãy tham khảo ngay sau đây nhé!

Xem thêm: Sửa Laptop Tại Đà Nẵng GIÁ RẺ, Uy Tín Giá Chỉ Từ [100k] TECHCARE

Dòng laptop Masstel L133

Dòng laptop Masstel L133 được thiết kế nhỏ gọn và rất sang trọng để đánh giá về dòng laptop này. Laptop Masstel L133 đã dần tạo ra một cơn sốt cực hot trong thời gian vừa qua trên thị trường. Đây chính là một trong số các mẫu laptop học tập giá rẻ hiện nay với lớp vỏ nhôm nguyên khối. Tất cả tào nên một chiếc laptop tuyệt đẹp tương tự như dòng MacBook Air.

laptop-hoc-tap-dang-mua.jpg

Máy chỉ có độ mỏng là 13,5 mm và trọng lượng 1,2 kg. Nên người dùng sẽ dễ dàng mang theo bên mình mỗi khi di chuyển. Laptop Masstel L133 được nhà sản xuất trang bị chiếc màn hình Full HD có kích thước 13,3 inch. Mang lại hình ảnh hiển thị sắc nét vô cùng sắc nét và chân thực nhất. Ngoài ra, máy được sở hữu bộ vi xử lý Intel Celeron N3350 vừa đủ để có thể đáp ứng được các tác vụ học tập ổn định nhất. Bộ nhớ RAM có dung lượng 3GB và ổ cứng có dung lượng 32GB. Chắc chắn rằng đây sẽ là một dòng laptop học tập văn phòng tốt nhất dành cho các bạn.

Dòng laptop HP 15-bs553TU

HP 15-bs553TU là một dòng laptop học tập giá rẻ và được sở hữu cấu hình xử lý các tác vụ mượt mà và phù hợp với đối với công việc văn phòng. Đặc biệt hơn khi dòng laptop này chạy rất mát cũng như thời lượng sử dụng pin dài lên đến khoảng 5-6 tiếng.

Tham khảo chi tiết tại đây: http://www.folkd.com/user/laptopcudanangTechcare

Laptop HP 15-bs576TU có trọng lượng khoảng 1,86 Kg và được nhà sản xuất thiết kế theo phong cách hiện đại. Với những chi tiết đã được tối giản cùng với việc được bo tròn tại các góc. Ngoài ra, máy được trang bị màn hình HD rộng với kích thước 15,6 inch (với độ phân giải đạt đến 1366 x 768).

Về cấu hình, dòng laptop HP 15-bs553TU đã được trang bị thêm một bộ vi xử lý Intel Pentium có tốc độ đạt đến 1.6 GHz (tối đa 2.48 GHz). Bộ nhớ RAM có dung lượng 4GB và chiếc ổ cứng có dung lượng 500GB. Hơn thế nữa, dòng laptop này còn được trang bị chiếc card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 400.

Bên cạnh đó, dòng laptop HP 15-bs576TU này còn có một điểm cộng sáng giá nhất. Đó là một hệ thống bàn phím với độ nảy tốt và gõ rất êm ái. Nên sẽ giúp cho các bạn gõ tránh bị sai sót.

Dòng laptop Asus X441NA N4200

laptop-hoc-tap-nen-mua.jpg

Dòng laptop Asus X441NA N4200 là một sản phẩm được thiết kế mỏng nhẹ nên sẽ rất phù hợp dành cho công việc hoặc những bạn thường xuyên di chuyển nhiều. Asus X441NA N4200 được nhà sản xuất tích hợp Intel Pentium N4200 có tốc độ đạt đến 1.10 GHz. Với chiếc màn hình HD có kích thước 14 inch nên sẽ cho hình ảnh hiển thị tốt và bộ nhớ RAM có dung lượng 4GB DDR3L. Ngoài ra, ổ cứng có dung lượng 500GB còn cho phép các bạn được phép lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái nhất.

Dòng laptop Lenovo Yoga 310-11IAP

Chiếc máy tính Lenovo Yoga 310-11IAP này được trang bị cấu hình phù hợp đối với sinh viên hay dành cho dân văn phòng. Vì máy được thiết kế nhỏ nhắn và gọn nhẹ với chiếc màn hình có kích thước 11.6 inch với trọng lượng chỉ đạt 1.50 Kg. Nên sẽ phù hợp danh cho người dùng hay di chuyển nhiều. Xem thêm: https://trello.com/laptopcutechcare

Cấu hình của laptop Lenovo Yoga 310-11IAP đã được tối ưu với bộ vi xử lý Intel Pentium N4200. Sẽ đáp ứng nhu cầu lướt web và chơi game đối với các tựa game giải trí hạng nhẹ. Với bộ nhớ RAM có dung lượng 4GB và ổ cứng dạng MMC. MMC sẽ có tốc độ hoạt động cao hơn rất nhiều so với ổ cứng HDD. 

Đó chính là những dòng laptop học tập giá rẻ hiện nay mà hệ thống mua bán laptop Techcare vừa chia sẻ đến các bạn. Hãy tham khảo ngay để chọn được cho mình chiếc laptop phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu học tập nhé!