Reader Comments


Kinh doanh cửa hàng điện gia dụng chỉ với số vốn ít ỏi 100 triệu đồng từ vay vốn ngân hàng


Mở cửa hàng điện gia dụng chính là một trong những cách kinh doanh được ưa chuộng hiện nay. Và Cách vay tiền ngân hàng không cần thế chấp lãi suất thấp để có thể đủ vốn kinh doanh là điều mà khách hàng rất quan tâm. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem với số vốn bao nhiêu bạn có thể mở cửa hàng và cách vay vốn ra sao trong bài viết này nhé!

Vay vốn ngân hàng được xem là sản phẩm vay được khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Bởi vì những thủ tục vay đã đơn giản hơn nhiều, hơn nữa, lãi suất cũng ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, khi vay khách hàng chỉ mất 2 ngày là có thể sở hữu số tiền cần vay, mọi nhu cầu tài chính đều có thể giải quyết một cách nhanh chóng nhất cho khách hàng kịp thời giải quyết.

Kinh doanh cửa hàng điện gia dụng với 100 triệu – một ý tưởng hay
Việc kinh doanh với 100 triệu chưa bao giờ là kế hoạch đơn giản, trong khi cần ít nhất 200 triệu mới có thể thực hiện được. Tuy nhiên, không phải là không có, bởi vì mở cửa hàng điện dân dụng có thể thực hiện kế hoạch kinh doanh của bạn. Để có thể tiếp nhận được đông đảo khách hàng bạn nên tìm đến những nơi đông dân cư để kinh doanh. Những sản phẩm đồ gia dụng như máy bơm, quạt, khoan, cờ lê, tua vít,… sẽ là những đồ dùng cần thiết trong các hộ gia đình. Do đó nhu cầu sử dụng chúng cũng trở nên phổ biến hơn.

Vay vốn 100 triệu mở cửa hàng gia dụng thu lợi lớn

Bất kỳ gia đình nào cũng cần những đồ điện này để phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống. Vì vậy việc kinh doanh mặt hàng này chắc chắn sẽ mang đến lợi nhuận cho bạn. Nếu có thể hay học thêm một khóa học về sửa chữa và bảo trì các đồ dùng đó, bởi vì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản phí thuê thợ cho cửa hàng. Hơn nữa khách hàng cũng cảm thấy tin tưởng hơn nếu họ được sửa chữa đồ tại cửa hàng có ông chủ thành thạo công việc.

Với 100 triệu bạn hoàn toàn có thể mở một cửa hàng cỡ vừa. Trong đó bạn cần 10 – 20 triệu tiền thuê nhà, mặt bằng. Chi phí các thiết bị, sản phẩm cần thiết để bán và trang trí sửa sang cửa hàng cũng nên liệt kê thật chi tiết. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu các cách quảng cáo, giới thiệu cửa hàng đến đông đảo người dân để thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.

Vay vốn 100 triệu theo lương mở cửa hàng gia dụng
Cách đầu tiên để có được 100 triệu chính là vay theo lương với số tiền lên đến 12 lần lương. Bạn hoàn toàn có thể Vay tiền nhanh Vaynhanh24h.com mà không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào. Hơn nữa, thời gian trong khoảng từ 12-60 tháng và có thể tất toán khoản vay bất cứ lúc nào. Ưu điểm của sản phẩm vay là hồ sơ vay đơn giản, chỉ mất 02 – 03 ngày để có được số tiền.

Hơn nữa, lãi suất vay theo lương khá hấp dẫn, chỉ có 0,85%/tháng. Nếu thu nhập của bạn càng cao thì lãi suất sẽ càng thấp. Khách hàng cần có mức lương tối thiểu là 3 triệu đồng, và đáp ứng các điều kiện khác của khoản vay. Bạn cũng lưu ý chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ vay để vay tại ngân hàng dễ dàng, nhanh chóng hơn. Sản phẩm này rất phù hợp cho những khách hàng đang đi làm công ăn lương và có thể chứng minh thu nhập của mình.

Không còn gì dễ dàng hơn vay tín chấp 100 triệu ưu đãi lớn

Vay vốn 100 triệu theo bảo hiểm nhân thọ mở cửa hàng gia dụng
Nếu là một người chưa đi làm và không thể chứng minh được thu nhập thì bạn không thể vay theo lương được. Tuy nhiên, bạn có thể vay theo bảo hiểm nhân thọ, với thời gian cho vay nằm trong khoảng 6 - 36 tháng. Khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi như được vay lên đến 100 lần phí đóng bảo hiểm hàng tháng. Thời gian giải ngân nhanh chóng chỉ mất trong vòng từ 2 - 3 ngày.

Lãi suất chỉ có 1,3%/tháng, cùng nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác mà sản phẩm này mang lại. Có thể thấy vay theo bảo hiểm nhân thọ chính là sản phẩm vay được xét duyệt dễ dàng nhất trong tất cả các điều kiện cho vay khác. Tuy nhiên, đừng quên chuẩn bị thật kỹ các giấy tờ cần thiết khi vay. Vay ngay 100 triệu đồng trong thời gian vay 12 đến 36 tháng.

Vay vốn 100 triệu theo giấy phéo kinh doanh mở cửa hàng gia dụng
Sản phẩm vay cuối cùng mà bạn có thể tham khảo khi vay vốn ngân hàng 100 triệu, đó chính là vay theo giấy phép kinh doanh. Cho phép khách hàng vay 100 triệu đồng, trong thời gian từ 12 đến 36 tháng. Các mức lãi suất khi vay vốn theo giấy phép kinh doanh là 1,66%/tháng; 2,17%/tháng; 2,95%/tháng. Khách hàng sẽ được ngân hàng xem xét kỹ hồ sơ vay và quyết định áp dụng mức lãi phù hợp. Tìm hiểu thêm sản phẩm vay tại: https://vi-vn.facebook.com/chovaytientinchapnganhangtheobangluong/

Như vậy với sản phẩm vay vốn từ ngân hàng bạn hoàn toàn có thể vay nhanh chóng một số tiền 100 triệu đồng. Kế hoạch kinh doanh với 100 triệu là hoàn toàn khả quan khi vay mở cửa hàng dân dụng. Vậy ngay hôm nay hãy nhanh chóng tìm đến ngân hàng uy tín để vay ngay và thực hiện kế hoạch kinh doanh của mình.



Replies

Re: Hu

by My Linh (13-Jul-2020)

thanks

Re: Hu

by My Linh (13-Jul-2020)

thanks